Mô tả công việc

- Tiếp nhận và thẩm định khách hàng qua tất cả các kênh giao tiếp khách hàng của công ty. Đề xuất các kênh giao tiếp phổ biến, hiệu quả với ngành phát triển ứng dụng.
- Phân phối thông tin khách hàng, tài liệu, văn bản liên quan tới bán hàng nội bộ cho đội ngũ tư vấn viên. Quản lý, lưu trữ và bảo mật thông tin khách hàng.
- Phối hợp phát triển các kênh giao tiếp khách hàng của công ty.
- Xúc tiến, giám sát tình hình hoạt động kinh doanh chung công ty. Tiếp nhận, tổng hợp và định kỳ báo cáo (Tuần, Tháng, Quý, Năm) hoạt động kinh doanh của công ty.
- Thông báo với Khách hàng và Quản lý dự án (Project Manager) khi chậm trễ tiến độ so với kế hoạch ban đầu. Bổ sung thời gian dự án khi có thỏa thuận cập nhật từ phía khách hàng với công ty.
- Triển khai hợp đồng, phụ lục hợp đồng, biên bản có liên quan tới bộ phận kinh doanh.
- Đóng góp vào sự hài lòng của khách hàng trong quá trình thực hiện nhiệm vụ (Bằng cách đề xuất các thiết lập các mối liên lạc tích cực, thăm hỏi nhu cầu hỗ trợ, xin đánh giá, cảm ơn, tặng quà khách hàng sau mỗi hợp đồng hoàn thành…).
- Thực hiện các công việc khác khi có yêu cầu của cấp trên.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học trở lên. Từ 24 tuổi.
- Ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương hoặc sales admin, trợ lý,…
- Đã từng đảm nhận vị trí tương tự tại các công ty công nghệ, các công ty có sản phẩm dịch vụ cao cấp hoặc bán hàng thương mại điện tử là 1 lợi thế.
- Kỹ năng lưu trữ và quản lý tài liệu, soạn thảo hợp đồng, biên bản thương mại. Cẩn thận, tỉ mỉ.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, giọng nói mạch lạc, dễ nghe, linh hoạt, hài hòa trong xử lý tình huống, kỹ năng thương thảo, trình bày văn bản, tài liệu.
- Thành thạo vi tính văn phòng. (Word, Excel, PowerPoint)
- Tiếng Anh giao tiếp tốt (nói, đọc, viết)
- Thời gian làm việc: 8h - 17h30 (nghỉ trưa 12h - 13h30) từ thứ 2 đến thứ 7, thứ 7 làm cách tuần

Phúc lợi công việc

- Lương thỏa thuận tùy năng lực (8 - 12 triệu)
- Hưởng đầy đủ các chính sách theo pháp luật quy định như: tham gia bảo hiểm, khám sức khỏe định kỳ, 12 ngày phép năm,...
- Phụ cấp: cơm trưa, xăng xe, điện thoại, chuyên cần,...
- Thưởng dự án, thưởng quý, thưởng lương tháng 13, thưởng sáng kiến,...
- Chế độ phúc lợi khác: Quà, tiền thăm hỏi các dịp: 30/4, 1/5, 2/9, Tết Dương lịch, 8/3, 20/10 (đối với nữ giới), sinh nhật, trung thu, 1/6 (nếu có con nhỏ);...

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 251 / 0
Logo Công ty TNHH Icon Technic Công ty TNHH Icon Technic
L14-08B, Lầu 14, Tòa nhà Vincom Center, số 72 Lê Thánh Tôn - Phường Bến Nghé - Quận 1 - TP Hồ Chí Minh.
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
14/07/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 24 tuổi
Tuyển Điều Phối Kinh Doanh
Công ty TNHH Icon Technic
Nộp đơn